Our social:

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Những vật phẩm dành cho người mệnh Kim

Vạn vật luôn với tương sinh tương khắc, lúc dùng vật phẩm phong thủy cũng phải theo quy luật này mới sở hữu hiệu quả, giả dụ không thậm chí còn có họa vào thân. ví như bạn là người mệnh Kim,hãy cộng xem những điểm lưu ý như chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim.

Vật phẩm phong thủy mixi cho người mệnh Kim – Người Mệnh Kim nên sử dụng vật phẩm phong thủy như thế nào
Vat Pham Phong Thuy Hop Menh Kim
Một. Vật phẩm phong thủy tương sinh cho mệnh Kim
Những kim loại đều khá đúc kết nuôi dưỡng trong khoảng khoáng chất,đất đá. Có thể đề cập hầu hết kim khí đều từ đất đá bao bọc nuôi dưỡng mà sinh ra. tương tự THỔ sinh KIM, vì thế người mệnh Thổ nên sử dụng những vật phẩm phong thủy là các mẫu đá khi không,màu đất mẹ màu nâu đất,vàng thổ để tốt tương sinh .

Hai. Vật phẩm phong thủy tương thích (tương hộ) cho mệnh Kim
Mệnh Kim ở Đó là kim khí,những vật phẩm màu ánh kim,màu sáng trắng đều là các vật bảo trợ,hỗ trợ cho người mệnh Kim. các đồ trang sức phong thủy bằng bạc,đá thạch anh trắng,pha lê…đều được cho mệnh Kim.


PHONG THUY CHO MENH KIM
Người thuộc mệnh Kim nên tiêu dùng những đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế Đây là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc Kim, người cần tương trợ tính kim nên có những trang bị này trong nhà. Đèn ngủ bằng chất liệu sứ. Người mệnh Kim nên chọn các nguyên liệu trang trí nhà bằng kim khí như thép, nhôm, vàng, bạc… Đặc tính Kim của chúng mang thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. do đó có các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày những vật bằng kim loại.



Vật phẩm phong thủy tương khắc mang mệnh Kim

Kim loại sẽ bị nóng chảy,bị nấu nung bởi Hỏa, người mệnh Kim cần tránh sử dụng những vật phẩm phong thủy màu đỏ, màu hồng… hạn chế các vật phẩm phong thủy, các đồ sử dụng với liên quan tới nước, chả hạn như bể cá. Đồ gỗ cũng với thể dùng nhưng ko nên chiếm diện tích to trong nhà.


Phong Thuy Cho Menh Kim
Người mệnh Kim ko nên chơi vật phẩm phong thủy là bể cá to.

Thêm 1 số điều về người mệnh Kim

– Hướng nhà được cho mệnh Kim là hướng Tây hoặc Tây Bắc
– công việc thích hợp cho người mệnh Kim: các ngành nghề thích hợp vói hành Kim gồm với Vàng bạc,khai thác mỏ, công nghệ, lắp ráp xe tương đối.
– tình duyên cho người mệnh Kim

Ví như mệnh là Kiếm Phong Kim và Sa Trung Kim cùng người mệnh Hỏa trong hôn nhân sẽ đẹp khôn xiết. Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm) và Sa Trung Kim (vàng trong cát), giả dụ không sở hữu lửa (Hỏa) thì không thành đồ vật. Nhưng cả 2 khắc mang Mộc (Kim khắc Mộc) vì hình kỵ, dù Mộc hao Kim lợi (Kim phải chăng khắc xuất, mất phần khắc) nhưng vẫn chịu thế tiền cát hậu hung (trước tốt sau xấu), do Kim chưa tinh chế nên không hại tốt Mộc vượng, ko chém được cây lại thêm tổn hại.



4 hành Kim còn lại là Hải Trung Kim (vàng trong biển), Bạch Lạp Kim (vàng trong sáp), thoa Xuyến Kim (vàng trang sức) và Kim Bạch Kim (kim loại màu) đều kỵ hành Hỏa.
tu khoa : vat pham phong thuy cho menh kim, Mệnh Kim tiêu dùng vật phẩm phong thủy gì, người mệnh kim nên dùng vật phong thủy, Vật phong thủy cho mệnh kim, nguoi menh kim, phong thuy cho nguoi menh kim .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét