Our social:

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tác dụng đá tự nhiên Granat có thể chưa biết?

Đá phong thủy Granet (Granat) hay đá thạch lựu, là một đội ngũ khoáng chất silicat với công thức hóa học tổng quát là: A3B2(SiO4)3, trong Đây A = Ca+2, Mg+2, Fe+2, Mn+2; B = Al+3, Fe+3, V+3, Cr+3.

Tên gọi bắt nguồn từ tiếng La tinh Granatus – với nghĩa là “hạt, hột”, sở hữu thể để chỉ tới quả thạch lựu (Punica granatum) vì các tinh thể của một số mẫu granat sở hữu hình dạng, kích thước, màu sắc tương tự như hạt của quả thạch lựu. từ năm 1803 thuật ngữ “granat” phải chăng chuyên dụng cho cả lực lượng khoáng chất này.


Tên gọi khác, biến thể: Bechita-Chevert (Tên gọi granet trong tiếng Nga cổ), Cabun cul (granet với màu đỏ rực), leikgranat (Granet trong suốt không màu), Melannit-Sorlomit (granet màu tối phần đông đen).


 
TÁC DỤNG ĐÁ GRANET


Có vô số những niềm tin về các lợi ích khác nhau của việc đeo Garnet để thúc đẩy sức khỏe khá. Trong thời cổ đại và trung cổ, các tượng trưng của màu sắc đóng một phần rất quan trọng trong việc tiêu dùng từng cái đá đối mang từng mẫu bệnh đặc trưng.

Trong trường hợp của đá đỏ, con quý khách để giải quyết chứng xuất huyết của phần lớn những loại, cũng như đối có các bệnh viêm nhiễm. Garnet được đeo để tăng cường sức mạnh của thân thể, sức chịu chứa và nhựa sống.

Garnet cũng sử dụng để làm cho giảm bớt hiện trạng xấu của da, điều tiết tim và máu và khiến cho giảm những bệnh về gan, cũng như xuất huyết

TÁC DỤNG mang hai GIỚI


Đối sở hữu nam giới, nó giữ cho hệ thống sinh sản khỏe mạnh.
Đối có phụ nữ, nó xúc tiến sự cân bằng nội tiết và được cho là để làm giảm sưng.

 khá tiêu dùng để chữa bệnh tim đập nhanh, bệnh phổi và những bệnh khác nhau trong máu.
Phong tục dân gian đã đưa ra một kết liên mạnh mẽ giữa Garnet đỏ và máu. Người ta tin rằng Garnet mang thể làm cho dịu đi tâm trạng u uất, nâng cao cường sức khỏe và nâng cao cường cung cấp cho thân thể những hemoglobin khỏe mạnh.

Nó kích thích sự bàn thảo chất, điều trị rối loạn cột sống và tế bào, khiến cho sạch và tái sinh cho máu, tim và phổi, tái tạo DNA. Nó cũng hỗ trợ trong việc đồng hóa các chất khoáng và vitamin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét