Our social:

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tính cách người mệnh hỏa sinh năm 1986 và 1987

Những người mệnh Lư trung hoả sinh những năm 1986 và 1987 có đặc biệt là nóng nảy, không thể đợi chờ cái gì nhưng lại hết sức tình cảm. Dưới đây phong thủy mixi sẽ nói về 2 năm sinh nhé.

Trong các hành hoả, Lư Trung Hoả là ngọn lửa độc nhất vô nhị để tôi rèn vạn vật. Nó đại biểu cho căn mệnh của những người lư trung hoả thường có phổ thông bước biến động.

Thế cục của họ thăng giáng thất thường, trong thời kỳ này mang thể là người ăn chơi tận hưởng, trong quá trình sau sở hữu thể là người siêng năng khiến cho ăn.
Họ là những người hay trải qua đa dạng bước ngoặt của cuộc sống Nhưng khá chiếc sướng khổ tự thân chứ ít lúc là do căn số.
Lửa trong lò với sáng, mang nguồn và có ngọn
Các người mệnh Lư Trung Hoả thường là các người nóng nảy và trực tính. Họ là người không thể đợi, làm gì cũng muốn ngay và luôn mà ít suy xét kỹ càng thiệt hơn.

Họ cũng là các người dễ khó chịu trước các sai lầm mà người khác phạm phải, ngay tức thì tỏ thái độ nhưng chẳng phải là người ghen ghét đố kỵ hay thù lâu nhớ dai.
cái việc tỏ thái độ của họ chỉ nhằm mục đích mong muốn người với lỗi biết sửa đổi nhưng nhớ tiếc rằng hi hữu người hiểu được điều mà họ mong mỏi.
Về công việc
Những người mệnh Lư Trung Hoả là những người với chí nhưng họ không đặt vật chất lên đầu, tiền đối sở hữu họ là công cụ để thu giãn cuộc sống. với nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, ko có cũng không sao.

Do lửa trong lò là ngọn lửa thay đổi theo thời kì (khi hot, lúc nguội) nên các người lư trung hoả là các người với chí nhưng trong bản thân vẫn tiềm ẩn tính cách thức cả thèm chóng chán.
Bản thân họ hay mơ tưởng mộy thời cơ sáng nghiệp riêng, phải chăng theo đuổi điều mình say mê và ưa thích. Nên kinh doanh cá nhân sẽ là ngành hợp nhất sở hữu căn mệnh này.



Thường họ cũng sẽ dễ bén duyên có môi trường Nhà nước, nhưng có sự trực tính của bản thân, Đó sẽ chẳng phải là môi trường dễ dàng cho sự phát triển của họ. 1 người lư trung hoả thường sẽ không chỉ một nghề, ít cũng phải 2, 3 nghề.

Để gặp may mắn hơn trong công tác dù là nhà nước, cá nhân hay buôn bán thì người mệnh Lư Trung Hỏa nên sử dụng các mẫu đá quý trùng hợp có màu sắc như Tourmanile:

Tourmaline hứa hẹn sẽ mang phổ biến may mắn, tiện dụng cho người đeo.
Trong các mối quan hệ
Có các người mệnh lư trung hoả, người nào chơi tốt thì rất quý, người nào không chơi đượcc thì rất ghét. Trong quan điểm của họ không mang sự quanh quéo, không hợp thì ko chơi, ko thuận mắt thì ko để ý.

Vẫn một câu nói cũ: "Cứng quá thì dễ gãy, sáng quá thì chói loá" vì thế cuộc sống của họ với nhiều thị phi cội nguồn trong khoảng sự vuốt mặt không nể mũi của mình.
Nhưng họ ít khi để ý tới thị phi hay những kẻ đố kị. Họ cũng là các ng bạn chân tình, giúp đc 10 phần thì giúp đủ 10 phần, ko năn nỉ, tận tình và tình thật.

Họ cũng chẳng phải người keo kiết hay tính liệu thiệt hơn nhưng thỉnh thoảng các lời đề cập vô tâm thiếu suy nghĩ của họ dễ gây ức chế hiểu nhầm. "Hoạ từ mồm mà ra " là ứng có căn mệnh này.

Để các mối quan hệ mang thể tăng trưởng khá hơn thì người mệnh Lư Trung Hỏa sở hữu thể đeo vòng Peridot là sự hài hòa giữa màu vàng đẳng cấp và màu xanh lục hi vẳng nên có giúp người đeo xua tan đi nỗi sợ hãi trong đêm tối, giúp duy trì đức tính ôn hòa, hôn nhân hạnh phúc, mĩ mãn. Peridot phải chăng chế tạo hình tim với thể làm giảm sự đố kỵ, oán giận, ghét bỏ và lòng tham. song song nâng cao sự dung tha và mở lòng trong niềm vui những mối quan hệ mới.


Tình cảm
Lư trung hoả là những con người giàu tình cảm, sống nội tâm, trọng tinh thần hơn vật chất. Lại đề cập bọn họ sướng khổ tự thân tức là cuộc thế họ phụ thuộc gần như vào sự hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Họ chọn đúng người thì họ hạnh phúc, ý thức phong túc thì vật chất hanh hao thông. Họ chọn sai người thì họ nặng nhọc dù sở hữu tiền cũng ko khá an nhiên.

Tiếc rằng bản mệnh lư trung hoả, tình cảm vốn không thuận. Lửa rèn vạn vật kèm cả rèn người nên họ thường phải cho các người mình yêu cơ hội để thay đổi, dìu dắt hướng người mình yêu đi vào trục đường ngay nẻo chính, rèn giũa người mình yêu thành con người tuyệt vời

Cha mẹ sinh con, trời sinh tính nên để rèn 1 con người, thay đổi khá c bản tâm thì nhắc dễ hơn khiến. Trong chuyện tình cảm của mệnh lư trung hoả, thường chỉ là một chữ nặng nhọc đầy suy tư.

Muốn cho trục đường tình duyên hanh thông, tiện lợi thì người mệnh Hỏa nên đeo dây chuyền mặt hồ ly sẽ giúp thu hút người khác phái và tiện lợi hơn trong con đường tình cảm

Dây chuyền mặt hồ ly đặc biệt thích hợp để tương trợ chuyện tình duyên cho người mệnh Hỏa.
thiếu sót
Các người mệnh lư trung hoả là những người nóng nảy, kìm nén tốt sự nóng tính của bản thân đời họ sẽ ít biến cố thị phi. Họ cũng là những người có lí trí nhưng khả năng điều khiển cảm xúc kém, khi đã lên cơn thì bất chấp số đông, sẵn sàng tung hê nhưng năm phút sau lại ân hận.



Họ cả thèm chóng chán, lúc khí thế thì chuyên chú từng giờ, lúc hết hứng thì sẵn sàng kệ luôn. Họ hợp buôn bán nhưng khả năng quản lý vốn đầu tư kém. Để thu hút tài lộc, giữ tiền cho gia chủ mệnh Hỏa, giúp gia chủ điều hành tài chính được hơn thì nên đặt Tỳ Hưu ở trong nhà:

Những người mệnh Lư Trung Hoả nên tránh cả nể, ko nên cho vay mượn. ví như có một ngày họ phải lo về vật chất, thường chẳng phải vì bản thân họ cần mà là vì lo cho người khác phổ thông hơn.

Nếu như để nói về lư trung hỏa trong mộy từ thì ấy là chữ "nhiệt" trong nhiệt huyết. Họ tới có toàn cầu này có trong mình 1 ngọn lửa thực tình mong muốn đổi thay mọi thứ xung quanh mình khá khá đẹp hơn.

Tiếc nuối rằng về lâu về dài họ sẽ nhìn thấy rằng, để thay đổi mọi thứ là quá khó để khiến. làm cho đc bản thân mình hay những người mà mình yêu thương phải chăng được đẹp lên đã là hạnh phúc trọn vẹn lắm rồi

Và trên đời này, mỏi mệt nhất ko phải là cho người mình để ý thời cơ thay đổi. Mệt mỏi nhất là cho hàng ngàn thời cơ, kết quả vẫn bằng ko. Để khai thông tư tưởng bế tắc, lạc quan yêu đời hơn thì những người mệnh Hỏa nên đeo vòng tay đá mặt trăng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét