Our social:

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Truyền thuyết về hồ ly mà có thể bạn chưa biết

Trong truyền thuyết Trung Hoa, Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Và trong các loài vật, thì loài cáo là loài với thể nói là thông minh nhất sau con người.

Theo truyền thuyết nói lại, Hồ Ly mang thể tu hành luyện đạo; tu một trăm năm thì 3 chiếc đuôi sẽ mọc ra và khá gọi là “Yêu Hồ”, tu luyện đến 1000 năm thì chuyển sang loài Lục vĩ ma hồ (Cáo ma 6 đuôi), và cứ như vậy; lúc tới khá cảnh giới là 9 đuôi (Cửu vĩ thiên hồ) thì dương thế đích thị tối cao cảnh giới; không ai rõ đích xác phải bao năm mới đạt được đến cảnh giới. Mỗi mẫu đuôi là 1 mạng của Hồ Ly. Muốn giết mổ chết một Hồ ly thì phải chặt hết các đuôi trước.



Cửu vĩ thiên hồ là cái hồ ly đạt tới cảnh giới cao nhất.

phần đông những Hồ ly thường là cáo loại và ko với khả năng thụ thai và sinh đẻ lúc thân thiện đàn ông. các Hồ ly con sinh ra tốt là do Hồ ly mẹ đã uống thuốc tiên nghìn năm. Hồ ly rất sợ số 7 nhưng lại rất ưa số 8 (quan niệm của người HK là Phát). Hồ ly chiếc lúc hoá thành người thường vô cùng xinh đẹp, thông minh, với sức quyến rũ kì lạ. những Hồ ly chiếc thường dùng điểm hay đấy để hớp hồn đàn ông và thực hành những mục đích đã phải chăng vạch ra trước.

Hồ ly vốn là cáo nên cũng có phổ biến đặc tính giống cáo, đấy là rất thích ăn giết mổ gà. ngoài ra màu lông của Hồ ly thì khác hẳn so có cáo thường. Tuỳ theo số năm tu luyện mà chúng đổi màu theo đấy. tục truyền, lông của Cửu vĩ hồ thường với màu hồng tươi hoặc đen tuyền. Hồ Ly thường sống trong các hang động lạnh vì chúng ưa lạnh. Mỗi khi ra khỏi hang động đều đổi thay hình dáng. Chỉ khi chết Hồ Ly mới trở lại nguyên xi dạng hình của 1 con cáo. những lão Hồ Ly (Hồ Ly già, thường là đã sống được khoảng nghìn năm tuổi) mang khả năng tiên lượng rất chuẩn xác. Hồ Ly cũng mang đơn vị bầy đàn. Thủ lĩnh vô thượng nhất của Hồ Ly thường tốt gọi là “Hồ cung chủ”. Chức vị đấy khá truyền từ đời này sang đời khác, thường là truyền cho đứa con mà “Hồ cung chủ” Đó yêu thương nhất hoặc tài tình nhất.

Hồ ly đạt cảnh giới cao thường mang màu đen.

với tương truyền rằng Đắc Kỷ (Đát Kỷ), mỹ nữ thời Trụ Vương là 1 “Hồ cung chủ” của Hồ Ly thời Đó. tất cả thành ngữ mang nguyên tố nói về dung nhan của Đắc Kỷ hoặc dung nhan hồ ly để nhắc về các nữ nhân mang nhan sắc khiến mê muội các nam nhân sở hữu quyền lực.

Trước lúc nghệ thuật điện ảnh có mặt trên thị trường thì nhân vật Đắc Kỷ đã tốt đưa vào các bộ môn nghệ thuật múa rối hoặc sàn diễn Hồng Kông. ngày nay tiểu thuyết và các bộ phim mang tựa Phong Thần là biểu hiện chuẩn xác nhất về Đắc Kỷ – Hồ cung chủ!

Và theo quan điểm trong dân gian HK trong khoảng xưa tới bây giờ, ví như sỡ hữu Hồ Ly (tượng, đồ trang sức…), nhất là đối mang đàn bà, thì sẽ mang đến sự may mắn vượt bật về trục đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Và như đã đề cập ở trên, Hồ Ly rất thích số 8 (Phát) nên người sỡ hữu nó sẽ gặp thêm rộng rãi may mắn về đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp…

nữ giới đeo trang sức Hồ ly thì sẽ hết sức may mắn trong đường tình duyên.....và cả công dành tài lộc.

khi tiêu dùng Hồ Ly tốt nhất nên chọn màu Hồng hoặc Đen, vì nó là màu của Cửu vĩ (9 đuôi), cảnh giới cao nhất. Chất liệu khá nhất là thạch anh, ngọc. không nên tiêu dùng Hồ Ly làm cho bằng đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì như vậy sẽ với phổ quát “sát khí” hơn là “cát khí”, không sử dụng Hồ Ly ví như không biết rõ duyên cớ nguồn cội, chất liệu hình thành để tránh trường cộng tác dụng ngược…



khi chọn trang sức Hồ ly thì nên chọn chất liệu là thạch anh, ngọc với màu hồng hoặc....màu đen

ví như tiêu dùng tượng Hồ Ly nên bác bỏ ở phòng ngủ hoặc để ở nơi làm việc (trong góc khuất), nên chọn hướng, thì giờ phải chăng và hợp tuổi để an vị. Còn sử dụng Hồ Ly trang sức (mặt dây chuyền đeo cổ) thì nên tẩy uế trước khi dùng, khác sở hữu Tỳ Hưu, Hồ Ly vẫn mang thể đeo bên mình khi đang làm cho chuyện phòng the, vợ chồng…

tuy nhiên khi sử dụng Hồ Ly trong nhiều trường hợp phải cần tới sự giải đáp chuyên sâu của chuyên gia phong thủy để sở hữu thể tránh được các cấm kỵ vô tình mắc phải và mang đến tác dụng khá nhất!

Hiện Phong Thủy Mixi đang phân phối những cái mặt dây chuyền chế tác Hồ Ly tinh xảo trong khoảng các mẫu đá quý tình cờ và ngọc quý sở hữu chứng nhận kiểm định chất lượng. Để mang lại vận số và nhân duyên tốt, hãy chọn một liên hệ sản xuất vật phẩm, trang sức phong thủy uy tín để mang lại công dụng như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét