Our social:

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Phong Thủy Tài Lộc

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ chứa nhiều chất amiăng xếp thành những dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo thành những tia nhấp nháy trông giống như mắt hổ.



Giá trị của vòng tay phong thủy đá mắt hổ quý như thế nào?

Đá mắt hổ là một thành viên quan trọng của dòng dõi thạch anh. Đá mắt hổ là một loại đá quý phong thuỷ đem lại giàu có và may mắn, từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ kích ứng thần kinh thái dương nên còn được dùng để trị bệnh.

Tại sao vòng tay đá mắt hổ lại được chọn làm quà tặng phong thủy cho sếp, đối tác và người thân?

– Khi làm việc gặp khó khăn, khó kiên trì chỉ muốn bỏ cuộc, nắm đá mắt hổ ở tay trái kết hợp thở sâu, sẽ có được những phán đoán và hành động quả quyết chính xác.
– Những người trí nhớ kém, khả năng tính toán kém, hay quên, hãy đeo đá mắt hổ ở gần vùng thần kinh thái dương, như vậy sẽ tăng cường năng lượng tốt cho luân xa thái dương.
– Đeo đá mắt hổ trên người để đem lại sự giàu có và may mắn. Trong thời Trung cổ đá mắt hổ được dùng để xua đuổi những phép thuật ma quỷ và tránh tà.
– Những người nhát gan, sức khoẻ yếu, người làm việc không tới nơi tới chốn hãy đeo vòng tay đá mắt hổ vào tay, người đó sẽ trở nên hoạt bát hơn. Người phụ nữ sức khoẻ yếu sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn.

Chính vì vậy, khi tặng quà cho sếp hay người thân, bạn bè, đối tác, người ta hay chọn vòng hạt phong thủy đá mắt hổ với ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, mang lại tự tin, dũng khí, may mắn và tài lộc. Một món quà phong thủy vô cùng ý nghĩa, tinh tế và sang trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét