Our social:

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Xu hướng vòng phong thủy cho nam năm 2017

Vòng tay phong thủy không chỉ dành cho các bạn nữ. hiện nay các bạn nam cũng đình đám đeo vòng tay phong thủy, vừa nam tính, vừa hợp phong thủy. cùng PHONG THỦY MIXI giới thiệu 1 số sản phẩm vòng tay cho nam nhé.


Nếu như trước kia, phụ kiện đeo tay cho nam thường chỉ là những chiếc vòng tay bằng da, đồng hồ thì nay cánh mày râu đã có thể thoải mái chọn cho mình những chiếc vòng tay được làm từ đá, xâu từ những viên đá phong thủy hợp mệnh, vừa đẹp mà vẫn cuốn hút và rất nam tính. Có vai trò tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, những chiếc vòng đeo tay đá phong thủy nhanh chóng ghi được điểm với phái mạnh ngay khi vừa ra mắt.

Vòng đá phong thủy với kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế sẽ là xu hướng trong năm 2017   

Đặc biệt, không chỉ để làm đẹp như những phụ kiện khác, một chiếc vòng tay đá hợp mệnh còn giúp phái mạnh tự tin hơn trong cuộc sống, mang lại sức khỏe, may mắn, tài lộc và thành công hơn trong công việc cũng như giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi, tình cảm vợ chồng. Để chọn mua vòng tay đá phong thủy hợp mệnh, các chàng cần chú ý xem mình mệnh gì, màu sắc nào phù hợp cho cung mệnh của mình từ đó việc chọn mua một chiếc vòng tay phong thủy sẽ trở nên dễ dàng hơn.



Theo ngũ hành mỗi cung mệnh sẽ tương ứng với những màu nhất định theo quy luật Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Vì thế lựa chọn vòng tay phong thủy hợp với mệnh mình nhất, bạn nên tìm hiểu xem cung mệnh đó phù hợp với màu gì từ đó mới có thể phát huy hết được những tác dụng. Không nên chọn bừa vì có thể gặp nhiều điều không may, xui xẻo và bất lợi trong công việc lẫn cuộc sống của chính bạn và những người xung quanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét