Our social:

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Quán Âm Thiên Thủ - Vị Phật bản mệnh phù hộ người tuổi Tý

Bất cứ con giáp nào cũng có một vị Phật dõi theo, không thể thấy được bằng mắt thường nhưng cảm nhận được bằng tâm linh, che chở và hướng con người tới những giá trị chân – thiện – mỹ đích thức.

Vậy người tuổi Tý thờ Phật nào là phù hợp nhất? Đó là Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát.

Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát – Quan Âm nghìn mắt nghìn tay, công lực mạnh mẽ, có thể nhìn thấu, nghe thấu trăm ngàn lẽ ở đời, dùng huệ nhãn soi tỏ khắp bốn phương tám hướng để thấu đạt những khổ đau, bi phẫn của con người. 
Quan Âm còn nổi tiếng là vị Phật có tấm lòng tư bi, cứu khổ cứu nạn, độ hóa chúng sinh.Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn (Quán Âm Thiên Thủ) là hóa tướng Quán Âm phổ biến nhất. Đất Hán hay Tạng đều lưu truyền rộng rãi pháp tu Quán Âm Thiên Thủ, Đại bi chú trong giờ tụng kinh buổi sáng, buổi tối của các tín đồ Phật giáo Hán và Tạng truyền.


Theo Mật Bộ, Quán Âm Thiên Thủ thuộc bản tôn Sự mật bộ. Trong đó quán đỉnh của bản tôn này thuộc đại lễ quán đỉnh, dài hai ngày. Bình thường người tiếp nhận quán định phải tụng chú Lục tự đại minh của ngài ít nhất 108 lần mỗi ngày.

Người tuổi Tý đeo dây chuyền mặt phật bản mệnh Phật Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát sẽ được Ngài gia trì. Tuổi Tý thiên tính thông minh, tuệ mẫn lại được Bồ Tát che chở bảo vệ thì mọi chuyện sẽ hanh thông, tốt lành, đi theo con đường chân chính, không phạm sai lầm.


Trong Mật bộ, Quán Âm Thiên Thủ thuộc bản tôn Sự mật bộ. Trong Sự bộ, quán đỉnh bản tôn này thuộc đại lễ quán đỉnh, kéo dài hai ngày. Thông thường, người tiếp nhận quán đỉnh mỗi ngày đều phải tụng chú Lục tự đại minh của ngài 108 lần trở lên. Trong văn hóa Việt, Quán Âm Thiên Thủ là Phật bản mệnh của những người tuổi Tý và tuổi Hợi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét