Our social:

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Cách Sử Dụng vòng đeo tay tỳ hưu hiệu quả nhất


Những chiếc Vòng tay phong thủy không chỉ đơn thuần là một món trang sức bình thường, mà nó còn mang ý nghĩa tâm linh, là vật hộ thân, kết nối giữa con người với Phật pháp nhiệm màu.

Vòng tay tỳ hưu hay vòng cổ tỳ hưu chế tác từ vàng, gỗ, đá… được rao bán khá phổ biến trên internet trong thời gian gần đây và được nhiều bạn trẻ tìm mua với mong muốn cầu bình an, tài lộc. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết ý nghĩa thực sự của Tỳ hưu là gì và cách sử dụng như thế nào?

Ý nghĩa của vòng đeo tay tỳ hưu:

– Vòng đeo tay tỳ hưu nếu được làm bằng đá quý tự nhiên còn có công dụng tốt với sức khỏe. Ví dụ như đá mã não giúp điều trị bệnh ho lâu ngày và bệnh ở vùng họng, làm giảm co giật, chống lại sự sợ hãi, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh nhiễm khuẩn và bệnh ở dạ dày, đá mắt hổ có năng lượng chiếu xạ và giúp điều trị các bệnh hen phế quản và bệnh vảy nến, đá thạch anh đen giúp điều trị chứng nhồi máu và đột quỵ, chống lại những mảnh xơ vữa,…


– Chiêu tài lộc: Đây là công dụng, ý nghĩa lớn nhất của tỳ hưu mà mọi người biết đến. Sở hữu một chiếc vòng đeo tay tỳ hưu là bạn đã mang trên mình lá bùa hộ mệnh giúp bạn gặp nhiều may mắn về tài chính.

– Tỳ hưu mang lại nhiều điều tốt lành, trừ tà ma, hóa giải sát khí, bảo vệ chủ nhân khỏi những nguồn năng lượng xấu.

Cách sử dụng vòng đeo tay tỳ hưu:

Thường thì tỳ hưu sẽ cần được khai quang để có thể phát huy tối đa công dụng, tuy nhiên vòng đeo tay tỳ hưu thì không cần khai quang vì khi đeo sát mình, tỳ hưu sẽ tự nhận diện được chủ nhân.

– Không sờ vào mắt, miệng tỳ hưu tránh tỳ hưu mờ mắt, mòn răng không đi ăn vàng bạc, châu báu được.

– Không đeo vòng tay, dây chuyền tỳ hưu khi sinh hoạt vợ chồng.

– Muốn vòng tay sáng bóng, không nên chà rửa bằng hóa chất mà chỉ cần ngâm với sữa rửa mặt, sữa tắm.

– Tuyệt đối không tặng, cho chiếc vòng tỳ hưu của mình vì như vậy tài lộc cũng sẽ ra đi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét