Our social:

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Ý nghĩa và công dụng của đá Topaz trong phong thủy

Ngày nay những chiếc vòng tay đá là một loại trang sức phong thuỷ không thể thiếu với nhiều người, chúng không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Người ta cho rằng, người đeo Topaz luôn có tâm trạng lạc quan, có khả năng vui sống và hưởng thụ cảm giác yên bình. Không phải ngẫu nhiên mà Topaz được gọi là đá thức tỉnh nội tâm. Nó mang lại cho phụ nữ sắc đẹp, còn cho đàn ông- sự thông thái. Nó xua đuổi cơn giận giữ và lòng hận thù. Topaz có khả năng tập trung và thu hút sự dư thừa vật chất.

Về ma thuật, Topaz được coi là loại đá có khả năng bảo vệ tránh những “điềm gở”, phép thuật của phù thuỷ và tác động của nhiều thông tin tiêu cực khác. Topaz giúp chống lại sự trầm uất và sợ hãi. Nó làm tiêu tan sự nghi ngờ và loại trừ cơn giận giữ.

Topaz được biết đến là loại đá quý có màu sắc khá đa dạng, tồn tại phổ biến nhất trong tự nhiên là topaz màu nâu và topaz không màu, bên cạnh đó cũng tìm thấy topaz có màu xanh dương, xanh lá cây, vàng, cam, đỏ, hồng, và tím. Trong ngành công nghiệp trang sức và đá quý, những mặt dây chuyền đá topaz không màu thường được xử lý nhiệt thành màu xanh – topaz xanh.

nhẫn topaz

Ý nghĩa và công dụng của đá Topaz trong phong thủy:

  • Topaz là viên đá của tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc, giúp truyền dẫn năng lượng tình cảm để hóa giải các mối quan hệ.
  • Đối với hệ thần kinh Topaz giúp làm dịu, chữa lành và kích thích sự phục hồi và phát triển của các tế bào thần kinh đặc biệt nhưng người sau phẫu thuật thần kinh hoặc đang hồi phục sau chấn thương.
  • Topaz là viên đá giúp điều hòa cảm xúc, tăng cường sự khoan dung giúp điều hòa các mối quan hệ mâu thuẫn. Hướng tâm hồn con người đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
  • Trường năng lượng tỏa ra từ viên đá giúp thanh lọc các năng lượng tiêu cực và hấp thu các năng lượng tích cực từ vũ trụ đến với chủ nhân của nó.
  • Topaz là viên đá tuyệt vời cho những người sinh tháng 12. Trong phong thủy Phương Đông đây là viên đá dành cho những người mệnh Thủy, Mộc. Đặc biệt đây là món quà kỷ niệm hôn nhân tuyệt vời bạn dành tặng cho một nửa kia của mình.
Ngoài ra còn rất nhiều những trang sức phong thủy như : nhẫn tỳ hưu, dây chuyền mặt phật, vòng tay đá thạch anh... mang tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho người dùng.

1 nhận xét: