Our social:

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Ý nghĩa và công dụng của vòng đá mặt trời trong phong thủy

Ngày nay những chiếc vòng tay đá phong thủy là một loại trang sức không thể thiếu với nhiều người, chúng không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Đá mặt trời tượng trưng cho thần mặt trời của Hy Lạp. Nó có tác dụng nâng đỡ tâm hồn, đem lại cho bạn tình yêu, nụ cười, sự tự tin, tự trọng và lạc quan. Trong trị liệu, nó được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản. Nó còn hỗ trợ làm sạch thận, bàng quang và ruột cũng như các bệnh về xương khớp.

Tác dụng và ý nghĩa phong thủy của đá Aquamarine

Ý nghĩa và công dụng của vòng đá mặt trời trong phong thủy

  • Những chiếc vòng tay đá mặt trời có tác dụng Như một lá bùa bảo vệ chủ nhân.
  • Mang hình ảnh của thần mặt trời khiến phái nữ luôn tự tin quyến rũ khi đeo nó.
  • Bổ trợ sức khoẻ cho chủ nhân có sức khoẻ yếu hay bị bệnh vặt.
  • Nhiều cơ hội cho con đường tương lai sáng lạng
  • Mang lại cho người đeo tình yêu, lạc quan, yêu đời.
Tăng khả năng sáng tạo cho những ai hay làm việc về trí óc

Đeo vòng tay đá mặt trời, hay nhẫn đá phong thủy cũng sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, dễ dàng thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp.

Viên đá dành cho người do dự không quyết đoán, hay chần chừ khi định quyết một vấn đề. Chính vì thế vòng tay đá Mặt Trời đang được nhiều người yêu thích. Vừa có thể giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn, vừa giúp bạn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để thành công hơn trong cuộc sống.

Ngoài ra còn rất nhiều những trang sức phong thủy như : nhẫn tỳ hưu, dây chuyền mặt phật, vòng tay đá thạch anh, vòng mã não... mang tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét